Giới thiệu về bản thân

Chào mừng bạn đến với trang cá nhân của Ngô Quỳnh Chi
xếp hạng Ngôi sao 1 ngôi sao 2 ngôi sao 1 Sao chiến thắng
0
xếp hạng Ngôi sao 1 ngôi sao 2 ngôi sao 1 Sao chiến thắng
0
xếp hạng Ngôi sao 1 ngôi sao 2 ngôi sao 1 Sao chiến thắng
0
xếp hạng Ngôi sao 1 ngôi sao 2 ngôi sao 1 Sao chiến thắng
0
xếp hạng Ngôi sao 1 ngôi sao 2 ngôi sao 1 Sao chiến thắng
0
xếp hạng Ngôi sao 1 ngôi sao 2 ngôi sao 1 Sao chiến thắng
0
xếp hạng Ngôi sao 1 ngôi sao 2 ngôi sao 1 Sao chiến thắng
0
(Thường được cập nhật sau 1 giờ!)

Câu 1:

Bài thơ được viết theo thể thơ lục bát.

Câu 2:

Tiếng hiệp được vần với nhau là : rồi-ngồi

Câu 3 :

Tác dụng của câu là làm cho câu thơ thêm sinh động, hấp dẫn, gợi hình, gợi cảm.

Câu 4 :

Hình ảnh quê hương khi thầy đọc bài thơ là : "mái chèo nghiêng mặt sông xa","trăng thở động tàu dừa","tiếng thơ đỏ nắng, xanh cây quanh nhà","nghe vọng tiếng bà năm xưa","rào rào nghe chuyển cơn mưa giữa trời".

Câu 1:

Câu chuyện được kể theo ngôi thứ ba

Câu 2 :

Aưm sống trong hoàn cảnh bà con gặp khó khăn trong mùa hạn hán.

Câu 3 :

Từ láy: thơm thảo

Đặt câu: Cậu bé Aưm có lòng thơm thảo.

Câu 4:

Qua chi tiết đó, Aưm là người rất yêu thương mẹ mình.

Câu 5 :

Qua câu chuyện , em cần phải học cái lòng yêu thương con người như Aưm.

Câu 1:

Câu chuyện được kể theo ngôi thứ ba

Câu 2 :

Aưm sống trong hoàn cảnh bà con gặp khó khăn trong mùa hạn hán.

Câu 3 :

Từ láy: thơm thảo

Đặt câu: Cậu bé Aưm có lòng thơm thảo.

Câu 4:

Qua chi tiết đó, Aưm là người rất yêu thương mẹ mình.

Câu 5 :

Qua câu chuyện , em cần phải học cái lòng yêu thương con người như Aưm.

Câu 1:

Câu chuyện được kể theo ngôi thứ ba

Câu 2 :

Aưm sống trong hoàn cảnh bà con gặp khó khăn trong mùa hạn hán.

Câu 3 :

Từ láy: thơm thảo

Đặt câu: Cậu bé Aưm có lòng thơm thảo.

Câu 4:

Qua chi tiết đó, Aưm là người rất yêu thương mẹ mình.

Câu 5 :

Qua câu chuyện , em cần phải học cái lòng yêu thương con người như Aưm.

Câu 1:

Câu chuyện được kể theo ngôi thứ ba

Câu 2 :

Aưm sống trong hoàn cảnh bà con gặp khó khăn trong mùa hạn hán.

Câu 3 :

Từ láy: thơm thảo

Đặt câu: Cậu bé Aưm có lòng thơm thảo.

Câu 4:

Qua chi tiết đó, Aưm là người rất yêu thương mẹ mình.

Câu 5 :

Qua câu chuyện , em cần phải học cái lòng yêu thương con người như Aưm.

Câu 1:

Câu chuyện được kể theo ngôi thứ ba

Câu 2 :

Aưm sống trong hoàn cảnh bà con gặp khó khăn trong mùa hạn hán.

Câu 3 :

Từ láy: thơm thảo

Đặt câu: Cậu bé Aưm có lòng thơm thảo.

Câu 4:

Qua chi tiết đó, Aưm là người rất yêu thương mẹ mình.

Câu 5 :

Qua câu chuyện , em cần phải học cái lòng yêu thương con người như Aưm.

Câu 1:

Câu chuyện được kể theo ngôi thứ ba

Câu 2 :

Aưm sống trong hoàn cảnh bà con gặp khó khăn trong mùa hạn hán.

Câu 3 :

Từ láy: thơm thảo

Đặt câu: Cậu bé Aưm có lòng thơm thảo.

Câu 4:

Qua chi tiết đó, Aưm là người rất yêu thương mẹ mình.

Câu 5 :

Qua câu chuyện , em cần phải học cái lòng yêu thương con người như Aưm.

Câu 1:

Câu chuyện được kể theo ngôi thứ ba

Câu 2 :

Aưm sống trong hoàn cảnh bà con gặp khó khăn trong mùa hạn hán.

Câu 3 :

Từ láy: thơm thảo

Đặt câu: Cậu bé Aưm có lòng thơm thảo.

Câu 4:

Qua chi tiết đó, Aưm là người rất yêu thương mẹ mình.

Câu 5 :

Qua câu chuyện , em cần phải học cái lòng yêu thương con người như Aưm.

Câu 1:

Câu chuyện được kể theo ngôi thứ ba

Câu 2 :

Aưm sống trong hoàn cảnh bà con gặp khó khăn trong mùa hạn hán.

Câu 3 :

Từ láy: thơm thảo

Đặt câu: Cậu bé Aưm có lòng thơm thảo.

Câu 4:

Qua chi tiết đó, Aưm là người rất yêu thương mẹ mình.

Câu 5 :

Qua câu chuyện , em cần phải học cái lòng yêu thương con người như Aưm.

Câu 1:

Câu chuyện được kể theo ngôi thứ ba

Câu 2 :

Aưm sống trong hoàn cảnh bà con gặp khó khăn trong mùa hạn hán.

Câu 3 :

Từ láy: thơm thảo

Đặt câu: Cậu bé Aưm có lòng thơm thảo.

Câu 4:

Qua chi tiết đó, Aưm là người rất yêu thương mẹ mình.

Câu 5 :

Qua câu chuyện , em cần phải học cái lòng yêu thương con người như Aưm.