Giới thiệu về bản thân
Câu 1:
Bài thơ được viết theo thể thơ lục bát.
Câu 2:
Tiếng hiệp được vần với nhau là : rồi-ngồi
Câu 3 :
Tác dụng của câu là làm cho câu thơ thêm sinh động, hấp dẫn, gợi hình, gợi cảm.
Câu 4 :
Hình ảnh quê hương khi thầy đọc bài thơ là : "mái chèo nghiêng mặt sông xa","trăng thở động tàu dừa","tiếng thơ đỏ nắng, xanh cây quanh nhà","nghe vọng tiếng bà năm xưa","rào rào nghe chuyển cơn mưa giữa trời".
Câu 1:
Câu chuyện được kể theo ngôi thứ ba
Câu 2 :
Aưm sống trong hoàn cảnh bà con gặp khó khăn trong mùa hạn hán.
Câu 3 :
Từ láy: thơm thảo
Đặt câu: Cậu bé Aưm có lòng thơm thảo.
Câu 4:
Qua chi tiết đó, Aưm là người rất yêu thương mẹ mình.
Câu 5 :
Qua câu chuyện , em cần phải học cái lòng yêu thương con người như Aưm.
Câu 1:
Câu chuyện được kể theo ngôi thứ ba
Câu 2 :
Aưm sống trong hoàn cảnh bà con gặp khó khăn trong mùa hạn hán.
Câu 3 :
Từ láy: thơm thảo
Đặt câu: Cậu bé Aưm có lòng thơm thảo.
Câu 4:
Qua chi tiết đó, Aưm là người rất yêu thương mẹ mình.
Câu 5 :
Qua câu chuyện , em cần phải học cái lòng yêu thương con người như Aưm.
Câu 1:
Câu chuyện được kể theo ngôi thứ ba
Câu 2 :
Aưm sống trong hoàn cảnh bà con gặp khó khăn trong mùa hạn hán.
Câu 3 :
Từ láy: thơm thảo
Đặt câu: Cậu bé Aưm có lòng thơm thảo.
Câu 4:
Qua chi tiết đó, Aưm là người rất yêu thương mẹ mình.
Câu 5 :
Qua câu chuyện , em cần phải học cái lòng yêu thương con người như Aưm.
Câu 1:
Câu chuyện được kể theo ngôi thứ ba
Câu 2 :
Aưm sống trong hoàn cảnh bà con gặp khó khăn trong mùa hạn hán.
Câu 3 :
Từ láy: thơm thảo
Đặt câu: Cậu bé Aưm có lòng thơm thảo.
Câu 4:
Qua chi tiết đó, Aưm là người rất yêu thương mẹ mình.
Câu 5 :
Qua câu chuyện , em cần phải học cái lòng yêu thương con người như Aưm.
Câu 1:
Câu chuyện được kể theo ngôi thứ ba
Câu 2 :
Aưm sống trong hoàn cảnh bà con gặp khó khăn trong mùa hạn hán.
Câu 3 :
Từ láy: thơm thảo
Đặt câu: Cậu bé Aưm có lòng thơm thảo.
Câu 4:
Qua chi tiết đó, Aưm là người rất yêu thương mẹ mình.
Câu 5 :
Qua câu chuyện , em cần phải học cái lòng yêu thương con người như Aưm.
Câu 1:
Câu chuyện được kể theo ngôi thứ ba
Câu 2 :
Aưm sống trong hoàn cảnh bà con gặp khó khăn trong mùa hạn hán.
Câu 3 :
Từ láy: thơm thảo
Đặt câu: Cậu bé Aưm có lòng thơm thảo.
Câu 4:
Qua chi tiết đó, Aưm là người rất yêu thương mẹ mình.
Câu 5 :
Qua câu chuyện , em cần phải học cái lòng yêu thương con người như Aưm.
Câu 1:
Câu chuyện được kể theo ngôi thứ ba
Câu 2 :
Aưm sống trong hoàn cảnh bà con gặp khó khăn trong mùa hạn hán.
Câu 3 :
Từ láy: thơm thảo
Đặt câu: Cậu bé Aưm có lòng thơm thảo.
Câu 4:
Qua chi tiết đó, Aưm là người rất yêu thương mẹ mình.
Câu 5 :
Qua câu chuyện , em cần phải học cái lòng yêu thương con người như Aưm.
Câu 1:
Câu chuyện được kể theo ngôi thứ ba
Câu 2 :
Aưm sống trong hoàn cảnh bà con gặp khó khăn trong mùa hạn hán.
Câu 3 :
Từ láy: thơm thảo
Đặt câu: Cậu bé Aưm có lòng thơm thảo.
Câu 4:
Qua chi tiết đó, Aưm là người rất yêu thương mẹ mình.
Câu 5 :
Qua câu chuyện , em cần phải học cái lòng yêu thương con người như Aưm.
Câu 1:
Câu chuyện được kể theo ngôi thứ ba
Câu 2 :
Aưm sống trong hoàn cảnh bà con gặp khó khăn trong mùa hạn hán.
Câu 3 :
Từ láy: thơm thảo
Đặt câu: Cậu bé Aưm có lòng thơm thảo.
Câu 4:
Qua chi tiết đó, Aưm là người rất yêu thương mẹ mình.
Câu 5 :
Qua câu chuyện , em cần phải học cái lòng yêu thương con người như Aưm.