Giới thiệu về bản thân
a) Tổng số học sinh lớp 7D là: 4 + 6 + 8 + 12 + 10 = 40 (học sinh) b) Tỉ lệ học sinh thích nước chanh là: 4 : 40 = 10% Tỉ lệ học sinh thích nước cam là: 6 : 40 = 15% Tỉ lệ học sinh thích nước suối là: 8 : 40 = 20% Tỉ lệ học sinh thích trà sữa là: 12 : 40 = 30% Tỉ lệ học sinh thích sinh tố là: 10 : 40 = 25%
a) Tổng số học sinh lớp 7A là: 15 + 20 + 10 + 5 = 50 (học sinh). b) Tỉ lệ học sinh có học lực giỏi là: 15 : 50 = 30%; Tỉ lệ học sinh có học lực khá là: 20 : 50 = 40%; Tỉ lệ học sinh có học lực trung bình là: 10 : 50 = 20%; Tỉ lệ học sinh có học lực yếu là: 5 : 50 = 10%; c) Hoàn thành biểu đồ hình quạt tròn. Tiêu đề: Tỉ lệ học sinh lớp 7A phân loại theo học lực.
a - Đ, b - Đ, c - S, d - Đ, e - Đ, f - Đ, g - S, h - Đ, i - S, j - S, k - Đ
Sao lưu dữ liệu trên máy tính có 2 cách: Sao lưu cục bộ và Sao lưu từ xa. + Sao lưu cục bộ là lưu bản sao trên cùng một máy tính chứa bản gốc hoặc trên các thiết bị lưu trữ như ổ cứng ngoài, USB,… + Sao lưu từ xa là bản sao được đặt bên ngoài máy tính chứa bản gốc. Nó có thể ở máy tính khác hoặc đưa lên Internet nhờ công nghệ đám mây
Để việc tìm kiếm dữ liệu trong máy tính được dễ dàng và nhanh chóng thì khi đặt tên thư mục và tệp dựa trên các gợi ý sau: + Rõ ràng và cụ thể: Tên phải mô tả được nội dung bên trong. + Ngắn gọn và súc tích: Đủ thông tin nhưng không quá dài dòng
Các biện pháp để bảo vệ dữ liệu là: + Sao lưu thường xuyên lên thiết bị lưu trữ ngoài máy tính chứa dữ liệu gốc để tránh bị mất hoặc bị hỏng dữ liệu. + Đặt mật khẩu cho tài khoản người sử dụng trên máy tính.
.
Bae=eac
Vì ab//ef nên bae=aef(so le)
Ae//fi nên eac=ifc(đồng vị)
Ae//fi nên aef=efi(so le)
->bae=eac=aef=ifc=efi
Theo đề bài: \widehat{{O}_{1}}=\widehat{{O}_{2}} O 1 = O 2 (OEOE là tia phân giác của \widehat{AOC}) . AOC ). (1) \widehat{{O}_{3}}=\widehat{{O}_{4}} O 3 = O 4 (OFOF là tia phân giác của \widehat{DOB}) DOB ). (2) Mà \widehat{{AOD}}=\widehat{{COB}} AOD = COB (hai góc đối đỉnh). Từ (1), (2), (3), ta có: \widehat{{O}_{1}}+\widehat{{O}_{3}}+\widehat{{AOD}}=\widehat{{O}_{2}}+\widehat{{O}_{4}}+\widehat{{COB}} O 1 + O 3 + AOD = O 2 + O 4 + COB (4) Mà \left(\widehat{{O}_{1}}+\widehat{{O}_{3}}+\widehat{{AOD}}\right)+\left(\widehat{{O}_{2}}+\widehat{{O}_{4}}+\widehat{{COB}}\right)=360^{\circ}( O 1 + O 3 + AOD )+( O 2 + O 4 + COB )=360 ∘ . (5) Do đó \widehat{{O}_{1}}+\widehat{{O}_{3}}+\widehat{{AOD}}=180^{\circ} O 1 + O 3 + AOD =180 ∘ . Từ (4)(4) và (5) \Rightarrow \widehat{{EOF}}=180^{\circ}(5)⇒ EOF =180 ∘ . Vậy {E}, {O}, {F}E,O,F nằm trên một đường thẳng, hay tia {OE}OE và tia {OF}OF là hai tia đối nhau.
a, vì xy'//x'y' nên xaB=ABy' (hai góc so le)
AA' là tia phân giác của xAB
A1=A2=1/2 xaB
BB' LÀ TIA PHÂN GIÁC CỦA ABY'
B1=B2=1/2 ABY'
->a2=b1
Mà 2 góc này nằm ở vị trí so le trong
AA'//BB'
B, xy//xy' nên a1=AA'B(2 GÓC SO LE)
AA'//BB' NÊN A1=AB'B(2 GÓC ĐỒNG VỊ)
->AA'B=AB'B