Giới thiệu về bản thân
Ta có : Hình bình hành có chiều rộng bằng cạnh của một miếng gỗ tam giác đều và chiều dài gấp đôi cạnh tam giác đều.
Nửa chu vi hình bình hành bằng 3.6 dm = 18 (dm.)
Chu vi hình bình hành bằng 2.18 = 36 (dm.)
Điểm | 5 | 6 | 7 | 8 | 9 |
Số bạn đạt được | 3 | 1 | 2 | 3 | 1 |
a) Sĩ số lớp 6A1 đầu năm là 35 học sinh
Sĩ số lớp 6A2 đầu năm là 31 học sinh
Sĩ số lớp 6A3 đầu năm là 40 học sinh
Sĩ số lớp 6A4 đầu năm là 42 học sinh
Lớp 6A4 đông học sinh nhất ( 42 học sinh)
b) Vì 30 < 35 và 36 < 40 ; 34 > 31 và 42 = 42 nên lớp 6A1 và lớp 6A3 có sĩ số giảm; lớp 6A2 có sĩ số tăng ; lớp 6A4 có sĩ số không đổi.
c) Có 42 - 42 (Lớp 6A4) < 34 - 31 (Lớp 6A2) < 40 - 36 (Lớp 6A3) < 35 - 30 (Lớp 6A1)
Do đó lớp 6A1 có sĩ số thay đổi nhiều nhất.
d) Sĩ số học sinh khối 6 đầu năm là 35 + 31 + 40 + 42 = 148 (học sinh)
Sĩ số học sinh khối 6 cuối năm là 30 + 34 + 36 + 42 = 142 (học sinh)
So với đầu năm, sĩ số học sinh khối 6 cuối năm giảm là: 148 - 142 = 6 (học sinh)
(195 + 35 : 7) : (-100) - 8] . 2 + 320
= [(195 + 5) : (-100) - 8] . 2 + 320
= [200 : (-100) - 8] . 2 + 320
= [-2 - 8] . 2 + 320
= -20 + 320
= 300.
a) 21 . 169 + (\(-\)69) . 21
= 21 . [169 + (\(-\)69)]
= 21 . 100
= 2 100.
b) 21 . (\(-\)25) . (\(-\)3) . (\(-\)4)
= [21 . (\(-\)3)] . [(\(-\)25) . (\(-\)4)]
= (\(-\)63) . 100
= \(-\)6 300.
Ngày | 10/2 | 11/2 | 12/2 | 13/2 | 14/2 | 15/2 | 16/2 | 17/2 |
Lãi, lỗ (nghìn đồng) | + 20 | - 30 | +180 | + 0 | - 20 | + 120 | + 50 | + 0 |
Số nguyên tố là số chỉ có 2 ước là 1 và chính nó
Ư(51) = {1; 3; 17; 51}
Ư(123) = {1; 3; 41; 123}
Ư(145) = {1; 5; 29; 145}
Ư(1 111) = {1; 3; 11; 33; 37; 111; 407; 1 111}
Tất cả các số trên đều là hợp số ( không phải số nguyên tố)
Số 11 là số nguyên tố
Số nguyên tố là số chỉ có 2 ước là 1 và chính nó
Ư(9) = {1;3;9}
Ư(10) = {1;2;5;10}
Ư(11) = {1;11}
Ư(12) = {1;2;3;4;6;12}