• Trang chủ
  • Học bài
  • Tuyển sinh lớp 10
Đăng nhập

Bài học

  • Chủ đề A. Máy tính và em
  • Chủ đề B. Mạng máy tính và Internet
  • Chủ đề C. Tổ chức lưu trữ, tìm kiếm và trao đổi thông tin
  • Chủ đề D. Đạo đức, pháp luật và văn hóa trong môi trường số
  • Chủ đề E. Tin học ứng dụng
  • Chủ đề F. Giải quyết vấn đề với sự trợ giúp của máy tính
  • Lớp 4
  • Tin học 4 (Hỗ trợ học bộ Cánh diều)

Chủ đề F. Giải quyết vấn đề với sự trợ giúp của máy tính

Bài 1. Làm quen với lập trình trực quan

Lý thuyết

PPT Video học tương tác bài 1 - Chủ đề F

Luyện tập

Luyện tập bài 1 - Chủ đề F

Bài 2. Tạo chương trình Scratch đầu tiên

Luyện tập

Luyện tập bài 2 - Chủ đề F

Bài 3. Tạo chương trình có phông nền thay đổi

Luyện tập

Luyện tập bài 3 - Chủ đề F

Bài 4. Tạo chương trình nhiều nhân vật

Luyện tập

Luyện tập bài 4 - Chủ đề F

Bài 5. Tạo chương trình có nhân vật chuyển động

Luyện tập

Luyện tập bài 5 - Chủ đề F
Thực hành bài 5 - Chủ đề F

Bài 6. Tạo chương trình có nhân vật thay đổi kích thước, màu sắc

Luyện tập

Luyện tập bài 6 - Chủ đề F

Design by
OLM.VN

Để sau Đăng ký
Các khóa học có thể bạn quan tâm
Mua khóa học
Tổng thanh toán: 0đ (Tiết kiệm: 0đ)
Tới giỏ hàng
Yêu cầu VIP

Học liệu này đang bị hạn chế, chỉ dành cho tài khoản VIP cá nhân, vui lòng nhấn vào đây để nâng cấp tài khoản.