Bài học cùng chủ đề
Báo cáo học liệu
Mua học liệu
Mua học liệu:
-
Số dư ví của bạn: 0 coin - 0 Xu
-
Nếu mua học liệu này bạn sẽ bị trừ: 2 coin\Xu
Để nhận Coin\Xu, bạn có thể:
Đề kiểm tra số 4 (cấu trúc mới - công văn 7991) SVIP
Yêu cầu đăng nhập!
Bạn chưa đăng nhập. Hãy đăng nhập để làm bài thi tại đây!
Số nào sau đây được viết dưới dạng số thập phân vô hạn tuần hoàn?
Dữ liệu nào sau đây là dữ liệu định tính?
Cho góc MNP bằng 65∘. Góc kề bù với góc MNP có số đo bằng
Cho ΔDEF và ΔRST có DE=RS, D=R, DF=RT. Hai tam giác bằng nhau theo trường hợp nào?
Biểu đồ dưới đây thể hiện tỉ lệ % màu sắc yêu thích của các học sinh đang sử dụng OLM:
Đây là dạng biểu diễn nào?
Cho ΔDEF và ΔMNP, biết D=M, DE=MN. Cần thêm điều kiện gì để ΔDEF=ΔMNP (g.c.g)?
Có bao nhiêu giá trị của y∈N thoả mãn ∣y∣=0,25?
Một ngọn núi cao 8 848,86 m. Làm tròn độ cao này đến hàng chục ta được
Cho số x khác 0.
(Nhấp vào ô màu vàng để chọn đúng / sai)| a) Nếu x là số vô tỉ thì x cũng là số thực. |
|
| b) Nếu x là số thực thì x là số hữu tỉ hoặc số nguyên. |
|
| c) Nếu x là số nguyên tố lớn hơn 2 thì x là số lẻ. |
|
| d) Nếu x=4 thì x2=16. |
|
Tìm y, biết 3y−1,5=47. Ghi kết quả làm tròn đến chữ số thập phân thứ hai.
Trả lời:
Cho tam giác ABC vuông tại B có một góc 29∘. Tìm x biết số đo góc còn lại là x∘.
Trả lời:
Tính:
a) 4−3+1211.
b) 9+25.
c) (2−1)2−(131+0,25).
Biểu đồ cột kép dưới đây biểu diễn số học sinh đạt điểm tốt môn Toán và môn Ngữ Văn trong bài kiểm tra giữa học kì II của tất cả các lớp 7 một trường THCS.
a) Lớp nào có tổng số học sinh đạt điểm tốt 2 môn Ngữ văn và Toán cao nhất và số lượng học sinh đạt điểm tốt cả 2 môn Ngữ văn và Toán của lớp đó là bao nhiêu?
b) Tính tổng số học sinh đạt điểm tốt môn Ngữ văn của cả khối 7?
c) Tổng số học sinh đạt điểm tốt môn Ngữ văn của cả khối 7 bằng bao nhiêu phần trăm tổng số học sinh đạt điểm tốt môn Toán của cả khối 7? (làm tròn đến chữ số thập phân thứ hai).
Cho tam giác ABC vuông tại A,AB<AC. Lấy điểm D sao cho A là trung điểm của BD.
a) Chứng minh CA là tia phân giác của BCD.
b) Vẽ BE vuông góc với CD tại E,BE cắt CA tại I. Vẽ IF vuông góc với CB tại F. Chứng minh ΔCEF cân và EF song song với DB.
c) So sánh IE và IB.
d) Tìm điều kiện của ΔABC để ΔBEF cân tại F.