Bài học cùng chủ đề
Báo cáo học liệu
Mua học liệu
Mua học liệu:
-
Số dư ví của bạn: 0 coin - 0 Xu
-
Nếu mua học liệu này bạn sẽ bị trừ: 2 coin\Xu
Để nhận Coin\Xu, bạn có thể:
CHÚC MỪNG
Bạn đã nhận được sao học tập

Chú ý:
Thành tích của bạn sẽ được cập nhật trên bảng xếp hạng sau 1 giờ!
Lý thuyết bài học SVIP
00:00
1. Cấu trúc lặp
- Chương trình có lệnh hoặc khối lệnh được lặp lại gọi là chương trình có cấu trúc lặp.
- Trong cấu trúc lặp, công việc được thực hiện lặp lại.
🌸 Ví dụ:

+ Chương trình a có một khối lệnh được lặp lại 3 lần.
+ Scratch cung cấp lệnh lặp để điều khiển cấu trúc lặp như chương trình b.
@203191714911@
2. Các lệnh lặp
a) Lệnh lặp với số lần biết trước

🌸 Ví dụ minh hoạ:

💧 Mô tả hoạt động: Khối lệnh trong lệnh lặp được lặp lại 3 lần.
b) Lệnh lặp liên tục

🌸 Ví dụ minh hoạ:

💧 Mô tả hoạt động: Khối lệnh trong lệnh lặp được lặp liên tục, không dừng.
c) Lệnh lặp có điều kiện

🌸 Ví dụ minh hoạ:

💧 Mô tả hoạt động: Khối lệnh trong lệnh lặp được thực hiện cho đến khi điều kiện được thoả mãn (chuột được nháy).
@203191614648@ @203191697938@
K
Khách
Bạn có thể đăng câu hỏi về bài học này ở đây
Chưa có câu hỏi thảo luận nào về bài giao này
OLMc◯2022