Tấn Phát 😎

Giới thiệu về bản thân

Chào mừng bạn đến với trang cá nhân của Tấn Phát 😎
xếp hạng Ngôi sao 1 ngôi sao 2 ngôi sao 1 Sao chiến thắng
0
xếp hạng Ngôi sao 1 ngôi sao 2 ngôi sao 1 Sao chiến thắng
0
xếp hạng Ngôi sao 1 ngôi sao 2 ngôi sao 1 Sao chiến thắng
0
xếp hạng Ngôi sao 1 ngôi sao 2 ngôi sao 1 Sao chiến thắng
0
xếp hạng Ngôi sao 1 ngôi sao 2 ngôi sao 1 Sao chiến thắng
0
xếp hạng Ngôi sao 1 ngôi sao 2 ngôi sao 1 Sao chiến thắng
0
xếp hạng Ngôi sao 1 ngôi sao 2 ngôi sao 1 Sao chiến thắng
0
(Thường được cập nhật sau 1 giờ!)
Trong xã hội hiện đại ngày nay, việc trẻ em sử dụng điện thoại thông minh đã trở thành một hiện tượng phổ biến và gây nhiều tranh luận. Theo em, trẻ em có thể sử dụng điện thoại thông minh nhưng cần phải đúng cách và có giới hạn hợp lý. Điện thoại thông minh là công cụ hỗ trợ học tập rất hiệu quả, giúp các em tiếp cận nguồn tri thức phong phú trên internet, tra cứu tài liệu và học hỏi những điều mới mẻ một cách nhanh chóng. Bên cạnh đó, điện thoại cũng giúp trẻ giữ liên lạc với gia đình và bạn bè, phát triển kỹ năng giao tiếp trong thời đại công nghệ số. Tuy nhiên, việc sử dụng điện thoại nếu không kiểm soát sẽ dẫn đến nhiều tác hại như ảnh hưởng đến sức khỏe, đặc biệt là thị lực, dễ gây nghiện game và mạng xã hội, làm trẻ trở nên thụ động, giảm khả năng giao tiếp trực tiếp với mọi người xung quanh. Ngoài ra, việc lạm dụng điện thoại còn có thể làm ảnh hưởng xấu đến kết quả học tập và phát triển tính cách của trẻ. Vì vậy, các bậc phụ huynh và giáo viên cần có sự quản lý và hướng dẫn sát sao, tạo cho trẻ thói quen dùng điện thoại một cách khoa học và cân bằng, đồng thời khuyến khích trẻ tham gia nhiều hoạt động ngoài trời, giao lưu với bạn bè và đọc sách để phát triển toàn diện. Tóm lại, điện thoại thông minh là công cụ hữu ích nhưng trẻ cần được sử dụng đúng mức và trong sự quản lý phù hợp để phát huy ưu điểm và hạn chế những tác hại không mong muốn.

trên đời này làm gì có từ "nếu"

Ta có:

27=\(3^3\)

156=\(2^2.3.13\)

vì vậy \(ƯCLN\) của 156 và 24 phải là 3

nên câu trả lời của bạn là sai

[(8x−12)∶4].33=36

\(\left[\right. \left(\right. 8 x - 12 \left.\right) ∶ 4 \left]\right. = 36 : 33\)

\(\left[\right. \left(\right. 8 x - 12 \left.\right) ∶ 4 \left]\right. = \frac{36}{33}\)

\(\left[\right. \left(\right. 8 x - 12 \left.\right) ∶ 4 \left]\right. = \frac{12}{11}\)

\(\left(\right. 8 x - 12 \left.\right) = \frac{12}{11} . 4\)

\(\left(\right. 8 x - 12 \left.\right) = \frac{48}{11}\)

\(8 x = \frac{48}{11} + 12\)

\(8 x = \frac{48}{11} + \frac{132}{11}\)

\(8 x = \frac{180}{11}\)

\(x = \frac{180}{11} :\text{8}\)

\(x = \frac{180}{11} \frac{. 1}{8}\)

\(x = \frac{180}{88}\)

\(x = \frac{45}{22}\)

Vậy \(x = \frac{45}{22}\)

ối zồi ôi tớ chép thiếu đề

S=1+2+2^2+2^3+...+2^20

2.S=2+2^2+2^3+...+2^20+2^21

2.S-S=S=(2+2^2+2^3+....+2^21)-(1+2+2^2+...+2^20)

S=2^21-1

bây giờ so sánh 2^21-1 với 5.2^19

mà 2^21-1=2^19.2^2-1 hay 2^19 .4 -1 <2^19.5

=>S<2^19.5

bạn chỉ cần biết là nó có tận cùng là 0 là được

Phân số nằm giữa là

(1/3+2/3):2=1/2