Giới thiệu về bản thân

Chào mừng bạn đến với trang cá nhân của Nguyễn Thế Hùng
xếp hạng Ngôi sao 1 ngôi sao 2 ngôi sao 1 Sao chiến thắng
0
xếp hạng Ngôi sao 1 ngôi sao 2 ngôi sao 1 Sao chiến thắng
0
xếp hạng Ngôi sao 1 ngôi sao 2 ngôi sao 1 Sao chiến thắng
0
xếp hạng Ngôi sao 1 ngôi sao 2 ngôi sao 1 Sao chiến thắng
0
xếp hạng Ngôi sao 1 ngôi sao 2 ngôi sao 1 Sao chiến thắng
0
xếp hạng Ngôi sao 1 ngôi sao 2 ngôi sao 1 Sao chiến thắng
0
xếp hạng Ngôi sao 1 ngôi sao 2 ngôi sao 1 Sao chiến thắng
0
(Thường được cập nhật sau 1 giờ!)

Nhà em khi lấy rau trong tủ lạnh thường không đóng tủ lạnh vào luôn mà lấy rau xong mới để vào tủ lạnh mà lấy rau phải mất khoảng 5 đến 6 phút . Việc làm mà em muốn đề xuất là khi lấy rau nên đóng cửa tủ lạnh , sau khi lấy xong thì lại để vào để tiết kiệm điện năng


Em đang sống trong kiểu kiến trúc nhà mặt phố . 4 điểm nổi bật của ngôi nhà em đang sống là : dù bé nhưng vì xây nhà cao tầng nên không chật chội , tận dụng không gian phòng khách để xây dựng bàn thờ , có hệ thống đèn năng lượng mặt trời , hệ thống camera an ninh .

1.

Bài làm

Ở lứa tuổi học sinh , hiện tượng bắt chước xuất hiện rất nhiều . Nhất là chép bài của nhau . Hiện tượng này dẫn đến việc người chép bài không thể tự làm bài , tự lập ,học càng lùi dần . Và có ​một hiện tượng nữa là nhại giọng thầy cô. Hiện tượng này thể hiện đức tính thiếu tôn trọng của học sinh đối với giáo viên . Một hiện tượng cuối cùng nữa là chép phao . Điều này thể hiện học sinh không có ý thức học bài . Và còn thể hiện ​​ rằng ở trên lớp học sinh không chú ý Nghe cô giảng bài . Như vậy chúng ta đã biết tác hại của hỏi bắt chước là vô cùng nặng nề,vì Vậy chúng ta không nên bắt chước.

2.

Bài làm

Ai cũng từng đã có những trải nghiệm có ý nghĩa sâu sắc với bản thân mình và em cũng vậy. Hồi lớp năm vào hôm thứ tư vì học thêm từ bốn rưỡi đến sáu rưỡi nên em đã không ​học bài ​nên hôm sau kiểm tra giữa kỳ em đã dùng phao để chép và em đã bị cô giáo bắt được ,cô bảo rằng ​:" em cần phải tự lực làm bài , không nên chép phao". Sau đó khi em kể ra hoàn cảnh của mình , cô đã nói :" Thôi được rồi chuyện cũng đã xảy ra rồi cô cho em một cơ hội cuối cùng , tối về ôn đi mai cô mang một tờ đề đến cho em làm để em lấy điểm ". Câu nói của cô khiến em rất xúc động , dù em gian lận mà cô vẫn thương em , cho em cơ hội để em gỡ điểm , Nếu không bị đánh dấu bài thì em đã bị không điểm rồi ​​​​​​. Tối về , em đã ôn rất kỹ , để không phụ sự tha thứ của cô . Khi đi thi , em rất tự tin , viết chữ cẩn thận ,không gạch xóa ​, sau khi làm xong nhìn đi nhìn lại cho đến khi chắc chắn thì thôi . Nhờ đó , em đã được điểm rất cao đó chính là một con mười. Cô đã khen em và động viên em rằng :" lần sau không được chép phao nữa phải tự lực làm bài và phải cố gắng phát huy như hôm nay .". Một lời khuyên cũng như một lời động viên giúp cho em có tinh thần học tập để lên lớp sáu như hôm nay. Bây giờ dù đã lên lớp sáu ,cấp trung học cơ sở nhưng em vẫn nhớ về ngôi trường Cải Đan thân yêu , nhớ những ngày tháng học tập ở môi trường Cải Đan thân yêu này và đây là một trải nghiệm sâu sắc nhất đối với em khi còn là học sinh tiểu học .

1.

Câu truyện được kể theo ngôi thứ nhất .

2.

2 hai từ này trong câu chuyện là Liếu điếu , lợn lòi

3.

Câu chuyện trên thuộc thể loại truyện đồng thoại vì câu chuyện trên viết cho trẻ em

4.

Em không đồng tình với hành động bắt chước của vẹt Việt bắt chước là một thói xấu

5. Từ câu chuyện trên em rút ra bài học cho bản thân là không nên bắt chước người khác nên tự lập ​

4 biện pháp là tắt đồ dùng khi không sử dụng , vào buổi sáng sử dụng ánh sáng mặt trời thay vì sử dụng bóng điện , không nên dùng chung hai bóng điện cùng một phòng

a) kiến trúc nhà bạn T có tên là nhà Nổi​​​

b) bốn vật liệu tương ứng với muốn thành phần cấu tạo của ngôi nhà là Thép , bê tông , gạch , gỗ