Giới thiệu về bản thân

Chào mừng bạn đến với trang cá nhân của HỒ MINH HIỀN
xếp hạng Ngôi sao 1 ngôi sao 2 ngôi sao 1 Sao chiến thắng
0
xếp hạng Ngôi sao 1 ngôi sao 2 ngôi sao 1 Sao chiến thắng
0
xếp hạng Ngôi sao 1 ngôi sao 2 ngôi sao 1 Sao chiến thắng
0
xếp hạng Ngôi sao 1 ngôi sao 2 ngôi sao 1 Sao chiến thắng
0
xếp hạng Ngôi sao 1 ngôi sao 2 ngôi sao 1 Sao chiến thắng
0
xếp hạng Ngôi sao 1 ngôi sao 2 ngôi sao 1 Sao chiến thắng
0
xếp hạng Ngôi sao 1 ngôi sao 2 ngôi sao 1 Sao chiến thắng
0
(Thường được cập nhật sau 1 giờ!)

Hình bình hành có chiều rộng bằng cạnh của một tam giác đều và chiều dài gấp đôi cạnh tam giác đều.

Nửa chu vi hình bình hành bằng 3.6 dm = 18 dm.

Chu vi hình bình hành bằng 2.18 = 36 dm.

Điểm 5 số bạn đạt được 3,điểm 6 số bạn đạt được 1,điểm 7 số bạn đạt được 2,điểm 8 số bạn đạt được 3,điểm 9 số bạn đạt được 1

a) Sĩ số các lớp đầu năm lần lượt là 35 ; 331 ; 40 ; 42.

Lớp 6A4 đông học sinh nhất.

b) Vì 30 < 35 và 36 < 40 ; 34 > 31 và 42 = 42 nên lớp 6A1 và lớp 6A3 có sĩ số giảm; lớp 6A2 có sĩ số tăng ; lớp 6A4 có sĩ số không đổi.

c) Có 42 - 42 < 34 - 31 < 40 - 36 < 35 - 30.

Do đó lớp 6A1 có sĩ số thay đổi nhiều nhất.

d) Sĩ số học sinh khối 6 đầu năm là 35 + 31 + 40 + 42 = 148.

Sĩ số học sinh khối 6 cuối năm là 30 + 34 + 36 + 42 = 142.

So với đầu năm, sĩ số học sinh khối 6 cuối năm giảm 148 - 142 = 6.

Thực hiện trong ngoặc trong cùng đầu tiên: (195 + 35 : 7) = 195 + 5 = 200.

Giá trị biểu thức cần tính là:

[200 : (-100) - 8] . 2 + 320

= [-2 - 8] . 2 + 320

= -20 + 320 = 300.

a) 21 . 169 + (\(-\)69) . 21

= 21 . [169 + (\(-\)69)]

= 21 . 100 = 2 100.

b) 21 . (\(-\)25) . (\(-\)3) . (\(-\)4)

= [21 . (\(-\)3)] . [(\(-\)25) . (\(-\)4)]

= (\(-\)63) . 100 = \(-\)6 300.

Tiền lãi ghi bằng số nguyên dương, tiền lỗ ghi bằng số nguyên âm. Hòa vốn ghi 0.

ngày 10/2 lãi 20 nghìn đồng,ngày 11/2 lãi -30 nghìn đồng,12/2 lãi 180 nghìn đồng,13/2 lãi 0 nghìn đồng,14/2 lãi 20 nghìn đồng,15/2 lãi 120 nghìn đồng,16/2 lãi 50 nghìn đồng,17/2 lãi 0 nghìn đồng

Hai số 51 và 123 lớn hơn 1 và chia hết cho 3 (vì tổng các chữ số chia hết cho 3), do đó 51 và 123 không phải là số nguyên tố.

Số 145 lớn hơn 1 và chia hết cho 5 (vì chữ số tận cùng là 5), do đó 145 không phải là số nguyên tố.

Vì 1 111 = 1100 + 11 chia hết cho 11 nên 1 111 cũng không phải là số nguyên tố.

9 và 12 chia hết cho 3 (và lớn hơn 3); 10 chia hết cho 2 (và lớn hơn 2).

Do đó 9 ; 10 ; 12 không phải là số nguyên tố.

Vì 11 là số lẻ nên 11 không chia hết cho 2 ;4 ;6 ;8 ;10. Hơn nữa 11 không chia hết cho 3 ;5 ;7 ;9.

Vì vậy 11 là số nguyên tố.

Trong bốn số đã cho chỉ số 11 là số nguyên tố.

Các số không âm sắp xếp theo thứ tự tăng: \(0\)\(2\)\(4\)\(5\)\(6\).

Số đối của \(-\)3; \(- 4\) lần lượt là \(3\) và \(4\).

Vì \(3 < 4\) nên \(- 3 > - 4\).

Sắp xếp các số đã cho theo thứ tự tăng ta được \(- 4\)\(- 3\)\(0\)\(2\)\(4\)\(5\)\(6\).

a) Học sinh nam thích môn cầu lông nhất;

b) Số học sinh nữ thích môn bóng rổ nhiều hơn số học sinh nam là \(12 - 10 = 2\) (học sinh).