K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

Bạn có muốn biết nơi nào bạn sẽ vừa HỌC vừa CHƠI vừa KIẾM TIỀN được không?BÀI TẬP KHÓ?CÓ ALFAZINăm học mới rồi, các bạn bè các anh chị hỗ trợ bài tập, hướng dẫn học tập, cuối năm đạt kết quả tốt? ✅Bạn không có ai để làm điều đóTruy cập: https://alfazi.edu.vn để trao đổi bài tập, chia sẻ tài liệu và tham gia hoạt động bổ ích cho học sinh, sinh viên nhé!Đặc biệt, khi...
Đọc tiếp

Bạn có muốn biết nơi nào bạn sẽ vừa HỌC vừa CHƠI vừa KIẾM TIỀN được không?

BÀI TẬP KHÓ?
CÓ ALFAZI
Năm học mới rồi, các bạn bè các anh chị hỗ trợ bài tập, hướng dẫn học tập, cuối năm đạt kết quả tốt? ✅Bạn không có ai để làm điều đó
Truy cập: https://alfazi.edu.vn để trao đổi bài tập, chia sẻ tài liệu và tham gia hoạt động bổ ích cho học sinh, sinh viên nhé!
Đặc biệt, khi bạn tham gia giải đáp bài tập, bạn sẽ nhận được “phụ cấp” siêu khủng từ Web!
Một web học tập rất thân thiện, môi trường học tập cực tốt, Các bạn đừng bỏ phí cơ hội này nhé!
Web rất hân hạnh được đón tiếp những tài năng tương lai của đất nước!
❤️❤️😘😘😘Love you💋💋

TRUY CẬP HTTPS://ALFAZI.EDU.VN ĐỂ NHẬN 20.000 SAU KHI ĐĂNG KÍ!

1
17 tháng 8 2018

tíc tui đi òi tui tham gia

9*4*5+36*4+36

=36*5+36*4+36*1

=36*(5+4+1)

=36*10

=360

215*5+215*2+215*4

=215*(5+2+4)

=215*11

=2365

22 tháng 3 2017

chu vi là 31/30

diện tích là 26/25

23 tháng 3 2022

Các bạn có thể vt cách giải ko

25 tháng 3 2017

Coi số học sinh lớp 4A là 1 đơn vị.

Phân số ứng với số học sinh trung bình của lớp là:1-2/3-1/5=2/15(số học sinh lớp 4A)

Số học sinh lớp 4A là:4:2/15=30(học sinh)

                                   Đáp số:30 học sinh

21 tháng 3 2017

9 nam va 12 nu nha ban school

21 tháng 3 2017

9 nam và 12 nữ

23 tháng 1 2022

1

1

1

1

1

1

1

1

1

1

1

26 tháng 1 2018

\(\frac{19}{20}\)và \(\frac{4}{3}\)

Ta có:

\(\frac{19}{20}\)< 1 ; \(\frac{4}{3}\)> 1

Vậy phân số \(\frac{4}{3}\)lớn hơn phân số \(\frac{19}{20}\)

26 tháng 1 2018

\(\frac{19}{20}\)và \(\frac{15}{29}\)

\(\Rightarrow\frac{19}{20}>\frac{19}{29}>\frac{15}{29}\)

Vậy : \(\frac{19}{20}>\frac{15}{29}\)

29 tháng 6 2017

Ta có:

1-11/12=1/12 

1-34/35=1/35

Vì 1/12>1/35 nên 34/35 >11/12

À ,CÒN 1+1=2

12 tháng 5 2017

dễ gớm

Với quyển từ điển trong tay, liệu bạn thấy tra nghĩa của từ “thằn lắn” dễ hơn, hay tìm một từ phổ thông để diễn tả “loài bò sát có bốn chân, da có vảy ánh kim, thường ở bờ bụi” dễ hơn? Câu trả lời hầu như chắc chắn là tra nghĩa thì dễ hơn tìm từ.Những các nhà toán học lại không chắc chắn như thế. Nhà toán học Canada Stephen Cook là người đầu tiên, vào năm 1971, đặt ra...
Đọc tiếp

Với quyển từ điển trong tay, liệu bạn thấy tra nghĩa của từ “thằn lắn” dễ hơn, hay tìm một từ phổ thông để diễn tả “loài bò sát có bốn chân, da có vảy ánh kim, thường ở bờ bụi” dễ hơn? Câu trả lời hầu như chắc chắn là tra nghĩa thì dễ hơn tìm từ.
Những các nhà toán học lại không chắc chắn như thế. Nhà toán học Canada Stephen Cook là người đầu tiên, vào năm 1971, đặt ra câu hỏi này một cách “toán học”. Sử dụng ngôn ngữ lôgic của tin học, ông đã định nghĩa một cách chính xác tập hợp những vấn đề mà người ta thẩm tra kết quả dễ hơn (gọi là tập hợp P), và tập hợp những vấn đề mà người ta dễ tìm ra hơn (gọi là tập hợp NP). Liệu hai tập hợp này có trùng nhau không? Các nhà lôgic học khẳng định P # NP. Như mọi người, họ tin rằng có những vấn đề rất khó tìm ra lời giải, nhưng lại dễ thẩm tra kết quả. Nó giống như việc tìm ra số chia của 13717421 là việc rất phức tạp, nhưng rất dễ kiểm tra rằng 3607 x 3808 = 13717421. Đó chính là nền tảng của phần lớn các loại mật mã: rất khó giải mã, nhưng lại dễ kiểm tra mã có đúng không. Tuy nhiên, cũng lại chưa có ai chứng minh được điều đó.
“Nếu P=NP, mọi giả thuyết của chúng ta đến nay là sai” – Stephen Cook báo trước. “Một mặt, điều này sẽ giải quyết được rất nhiều vấn đề tin học ứng dụng trong công nghiệp; nhưng mặt khác lại sẽ phá hủy sự bảo mật của toàn bộ các giao dịch tài chính thực hiện qua Internet”. Mọi ngân hàng đều hoảng sợ trước vấn đề lôgic nhỏ bé và cơ bản này!

0